วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยแอบอิจฉา เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกปี

 วันจันทร์ 15 กันยายน 2557 |  2448.

ภาพข่าว AFP
"สตีวี่จี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับความจริงว่าเขาได้แต่เฝ้าอิจฉา เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ไปลงแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทุก ๆ ปี ขณะที่ หงส์แดง ได้แค่เล่น ยูโรป้า คัพ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
ความทรงจำสุดท้ายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และแฟนบอลลิเวอร์พูล ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คือเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว ในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ ฟิออเรนติน่า โดยหลังจากนั้นมา หงส์แดง ไม่ได้เข้าไปเหยียบการแข่งขันถ้วยใบใหญ่ของยุโรปอีกเลย จนกระทั่งมาในปีนี้
สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยว่า "ผมยอมรับแบบลูกผู้ชายเลยนะว่าการที่ได้แค่เฝ้ามอง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ไปลงแข่งขันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทุก ๆ ปี นั้นมันเจ็บปวดจริง ๆ นะ ผมอิจฉาพวกเขามากที่ไม่เคยได้ว่างเว้นกับการแข่งขันรายการนี้เลย ในขณะที่เราไม่สามารถจบการแข่งขันภายใน 4 อันดับแรกได้"
"ทว่าในตอนนี้พวกเรากลับมาแล้ว ลิเวอร์พูล ได้กลับมาลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้ลงแข่งขันในรายการนี้อีกครั้ง ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับการแข่งขันรายการนี้มาก"
"ในฤดูกาลนี้เรามีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมหลายรายด้วยกัน ซึ่งเท่าที่ผมมองพวกเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความกระหายในความสำเร็จเอามาก ๆ ผมเชื่อนะว่าในฤดูกาลนี้จะเป็นอีกฤดูกาลแข่งขันที่ดีของเรา"
ทั้งนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 1 ครั้งในปี 2005 โดยเขาเป็นผู้ทำประตูตีไข่แตกให้ หงส์แดง ไล่ตาม เอซี มิลาน มาเป็น 1-3 ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นแชมป์ด้วยการดวลลูกโทษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น